Hướng dẫn cách chơi

Lên Đồ Miss Fortune mùa 14, Bảng Ngọc MF mới nhất

Cách chơi Miss Fortune

MissFortune là một AD chủ lực sở hữu phạm vi tấn công tầm trung có khả năng quấy rối kẻ địch bằng những phát bắn uy lực cùng tốc độ di chuyển cơ bản lớn, sức mạnh của MissFortune nằm ở chiêu cuối Bão Đạn với khả năng thổi bay team địch trong chớp nhoáng với lượng sát thương diện rộng cực cao.

Tận dụng nội tại Đánh Yêu để gây khó chịu cho đối thủ ngay từ giai đoạn đi đường, sát thương cộng thêm sẽ giúp MissFortune dễ dàng kết liễu mục tiêu được tốt hơn.

Bạn có thể sử dụng Bắn Một Được Hai(Q) vào lính ở vị trí hợp lý sẽ khiến chúng bị mất máu bởi sát thương từ viên đạn thứ hai kèm thêm chí mạng.

Mưa Đạn(E) là chiêu thức có khống chế làm chậm của MissFortune, hãy sử dụng Mưa Đạn khi muốn truy đuổi hoặc giữ chân đối thủ để tấn công.

Giai đoạn đầu trận MissFortune có nhiều ưu thế hơn so với hầu hết các Xạ Thủ khác với sát thương từ nội tại Đánh Yêu lẫn bộ chiêu thức cấu rỉa rất mạnh, vì vậy hãy chủ động chơi cùng một hỗ trợ thiên hướng tấn công hoặc có khống chế tốt để tạo áp lực ngay từ giai đoạn đi đường cho team địch nhé.

Giai đoạn giữa trận và cuối trận khi 2 bên có xu hướng tập hợp để ăn các nguồn tài nguyên như Rồng, Baron… lúc này điều cần thiết với MissFortune là giữ vị trí tốt để xả chiêu cuối Bão Đạn gây nhiều sát thương nhất có thể.

Thời điểm kích hoạt Bão Đạn lý tưởng là khi đồng đội mở giao tranh bằng hiệu ứng khống chế mạnh nhiều mục tiêu như bộ Wombo combo Không Thể Cản Phá của Malphite hoặc Đại Địa Chấn của Jarvan.

Tóm lại cách chơi MissFortune hiệu quả nhất là:

  • Giữ vị trí tốt.
  • Lựa chọn thời điểm thích hợp xả chiêu cuối Bão Đạn thật đẹp để quét sạch team địch và endgame.

Video giới thiệu về cách chơi Miss Fortune ADC đường dưới với Jinx.

Đánh giá bài viết

Tiến Đạt

Tiến Đạt - Founder của Hdcit.edu.vn đã tích luỹ hơn 5 năm quý báu hoạt động trong lĩnh vực Tài Chính - Ngân Hàng. Mình sẵn sàng lan tỏa những kiến thức và kinh nghiệm sâu sắc mà mình đã gom góp được, đem đến cho bạn những thông tin hữu ích và giá trị thiết thực.
Back to top button