Hướng dẫn cách chơi

Hướng dẫn chơi Zip cực "chuẩn", giúp thành thạo vị tướng này nhanh chóng

Trong một thời gian Zip dường như đã trở thành trợ thủ bảo kê tốt nhất. Tuy nhiên, từ tháng 1 năm 2022, Zip đã mất đi một số “đặc ân” mà ngày trước Liên Quân Mobile đã trao tặng. Vậy ở meta hiện tại, làm sao để chơi Zip mạnh nhất? Đọc ngay bài viết của FPT Shop bạn nhé!

Những điều cần biết về vị tướng Zip

Hướng dẫn chơi Zip cực "chuẩn", giúp thành thạo vị tướng này nhanh chóng

Thứ nhất: Zip không còn bá đạo như xưa

Tuyệt chiêu mạnh nhất và cực khó chịu của Zip nằm ở chiêu 2 có tên gọi Khí thôn. Đây là tuyệt chiêu giúp gà béo có thể nuốt lính, quái rừng và đồng đội vào bên trong cơ thể. Cho nên, Zip được gọi là thánh phá bùa không chỉ team địch mà còn team ta. Đồng thời cũng giúp cứu nguy đồng đội trong tình huống “ngàn cân treo sợi tóc”.

Tuy nhiên, từ đầu năm 2022, cơ chế nuốt lính và quái rừng của Zip đã bị Liên Quân xóa bỏ. Và đây cũng chính là lý khiến Zip trở nên “phế” hơn bao giờ hết. Và hầu như ít ai chọn Zip để đồng hành trong các trận rank nữa.

Nhưng có 1 điểm mạnh không thể chối cãi đó là: “chiêu cuối Lăn long lóc sử dụng đồng thời cùng chiêu Khí thôn sẽ giúp bạn có thể giữ tất cả đồng đội vào lăn thẳng vào đội hình địch. Điều này giúp bạn hất tung tướng địch và mở giao tranh kiểu “bất ngờ chưa?”. Và Zip còn có thể giúp đồng đội băng trụ để tiêu diệt địch và đẩy trụ dễ dàng nữa nhé!

Hướng dẫn chơi Zip cực "chuẩn", giúp thành thạo vị tướng này nhanh chóng

Thứ 2: Điểm mạnh cũng chính là điểm yếu của Zip

Mạnh mẽ là thế, nhưng Zip cũng là nỗi ám ảnh của chính đồng đội của mình. Các chiêu thức của Zip nhìn có vẻ linh hoạt và khó chịu. Thế nhưng nếu không dùng một cách hợp ý sẽ gây ra các trường hợp hại team ta. Ví dụ như team đang yếu máu, mà Zip lại nuốt cả team và tiến vào team địch.

Và điều cuối bạn cần biết đó là chiêu thứ 3 Lăn long lóc không thể điều hướng được. Cho nên, bạn nên chuẩn bị ban đầu để có thể đến vị trí cần muốn, tạo ra hiệu quả thật sự.

Xem thêm: Hướng dẫn chơi Zuka để không ai có thể đánh bại bạn

Tìm hiểu chi tiết bộ chiêu của Zip

Nội tại: Béo đô đô

Nội tại này giúp Zip trâu bò hơn bởi khả năng miễn thương của mình. Thêm vào đó, khi kích hoạt trạng thái béo lên thì Zip còn gây sát thương phép trong khu vực xung quanh bản thân. Có thể nói thì nội tại và chiêu 2 của vị tướng này vô cùng liên quan đến nhau đấy nhé!

Chiêu 1: Ác hận

Hướng dẫn chơi Zip cực "chuẩn", giúp thành thạo vị tướng này nhanh chóng

Đây là tuyệt chiêu có thể nói là cách dùng chiêu khá là thú vị, hơn nữa là với một Trợ Thủ như Zip. Nó không chỉ có khả năng khống chế cứng, làm chậm đối phương mà còn có thể tạo sát thương cùng lúc hai tướng địch. Cho nên, có rất nhiều trường hợp Zip có thể gây ra một sát thương khá khủng với điều kiện có sự trợ giúp đến từ đồng đội. Vậy cho nên, bạn hãy gọi team mình qua cùng để cướp bùa team địch sẽ cực hiệu quả đó.

Chiêu 2: Khí thôn

Hướng dẫn chơi Zip cực "chuẩn", giúp thành thạo vị tướng này nhanh chóng

Đây là chiêu thức góp phần lớn tạo nên danh tiếng cho Zip. Có thể nói Khí Thôn là một trong những chiêu thức khó chịu nhất trong Liên Quân, có khả năng nuốt lính và đồng đội vào trong bụng, nhờ đó mà Zip có thể gây khó chịu bằng việc cứu nguy cho đồng đội và điều tiết sự xuất hiện của lính.

Chiêu 3: Lăn long lốc

Hướng dẫn chơi Zip cực "chuẩn", giúp thành thạo vị tướng này nhanh chóng

Chiêu thức này cũng tương đối quan trọng trong bộ chiêu thức của Zip. Bởi vì nó có khả năng nâng cao tỷ lệ tạo đột biến bao gồm việc tẩu thoát. Bên cạnh đó, Khí thôn còn có thể nuốt đồng đội của mình, sau đó lăn thẳng vào đội hình team địch để hất tung, mở giao đấu bất ngờ. Hoặc lao lên đẩy trụ chính của team địch ở một khoảng cách gần. Tuy nhiên, do không còn lính đi theo nên chiêu thức này bây giờ có thể nói là đánh liều.

Kết luận

Với những thông tin cần biết về vị tướng Zip, cũng như chi tiết bộ kỹ năng của vị tướng này mà FPT Shop đã chia sẻ, hy vọng rằng bạn có thể chơi Zip tốt hơn, giỏi hơn và trở thành best Zip trong tương lai gần nhé!

FPT Shop còn rất nhiều bài viết hay đang đợi bạn đấy, hãy đọc nhé!

  • Tất tần tật những điều để thành best Natalya
  • Hướng dẫn chơi Volkath cực chuẩn cho người mới bắt đầu
Đánh giá bài viết

Tiến Đạt

Tiến Đạt - Founder của Hdcit.edu.vn đã tích luỹ hơn 5 năm quý báu hoạt động trong lĩnh vực Tài Chính - Ngân Hàng. Mình sẵn sàng lan tỏa những kiến thức và kinh nghiệm sâu sắc mà mình đã gom góp được, đem đến cho bạn những thông tin hữu ích và giá trị thiết thực.
Back to top button