Hướng dẫn cách chơi

Tổng hợp các mẹo chơi giúp bạn trở thành cao thủ Liên Minh: Tốc chiến.

Tổng hợp các mẹo chơi giúp bạn trở thành cao thủ Liên Minh: Tốc chiến.

Liên Minh Tốc Chiến hay LMHT: Tốc Chiến là game MOBA nhiều người chơi online và là một trong những trò chơi có tính cạnh tranh cao nhất của Riot. Cũng giống như mọi game cạnh tranh khốc liệt khác, Liên Minh Tốc Chiến có chế độ đấu hạng.

Nếu cũng đang chơi Liên Minh Huyền Thoại Tốc Chiến và muốn nhanh chóng trở thành một cao thủ thì 5 bí quyết dưới đây, bạn nhất định phải biết và ghi nhớ. Không quá khó nhưng không phải ai cũng biết tới những mẹo chơi LOL cực hay này. Và chắc chắn, nếu thực hiện theo toàn bộ hướng dẫn này, bạn sẽ không còn bị gọi là gà, trẻ trâu hay óc heo… khi chơi Liên Minh Tốc Chiến nữa.

Tổng hợp các mẹo chơi giúp bạn trở thành cao thủ Liên Minh: Tốc chiến.

1. Điều chỉnh bố cục và vị trí của mọi nút

Tại màn hình menu, nhấp vào nút Cài đặt (biểu tượng bánh răng) ở góc trên cùng bên phải. Kéo xuống phần dưới cùng chọn “Controls” (Điều khiển) =>“Customize button layout” (Tùy chỉnh bố cục nút), nơi sẽ hiển thị màn hình như trên.

Vị trí các nút bấm cũng như tọa độ chính xác của chúng có thể được điều chỉnh. Bạn thậm chí có thể tạo ra ba kiểu cài đặt nút bấm và lựa chọn tùy thích.

Ví dụ, bạn muốn di rời nút cắm mắt ra xa khỏi phím chiêu cuối nhằm tránh bấm nhầm, hãy thoải mái cài đặt sao cho thuận với thói quen của mình nhất.

2. Thay đổi độ nhạy khi căn tầm chiêu cuối và quan sát bản đồ

Trong cài đặt, tiếp tục chọn Controls, cuộn xuống phần “Camera”, nơi bạn có thể tùy chỉnh một số thứ. Điều quan trọng nhất trong số đó là “Camera pan sensitivity”.

Nó kiểm soát độ nhạy màn hình (sensitivity) thông qua nút tăng giảm giống như bạn tùy chỉnh âm lượng thiết bị. Nếu không chỉnh độ nhạy phù hợp, màn hình của bạn sẽ quay một cách “điên cuồng” giống như Faker đang “lia map” vậy.

Theo mặc định, độ nhạy được đặt ở mức 100% là quá cao. Bạn nên giảm độ nhạy xuống 20% ​​khi mới bắt đầu và tự mình cảm nhận trong quá trình chơi xem mức bao nhiêu là phù hợp.

Cũng tại phần cài đặt nói trên, bạn sẽ nhìn thấy mục “Button Aiming Sensitivity” (Độ nhạy Nhắm mục tiêu). Nên hạ thông số này xuống để kiểm soát việc thi triển chiêu thức sao cho chính xác hơn.

3. Thành Thạo Ít Nhất Một Tướng Trong Các Vai Trò Phụ Của Bạn

Đánh giá bài viết

Tiến Đạt

Tiến Đạt - Founder của Hdcit.edu.vn đã tích luỹ hơn 5 năm quý báu hoạt động trong lĩnh vực Tài Chính - Ngân Hàng. Mình sẵn sàng lan tỏa những kiến thức và kinh nghiệm sâu sắc mà mình đã gom góp được, đem đến cho bạn những thông tin hữu ích và giá trị thiết thực.
Back to top button