Hướng dẫn cách chơi

Những điều bạn cần biết khi giao dịch Binary Option

Quyền chọn nhị phân hay Binary option là một công cụ tài chính nhanh chóng và cực kỳ đơn giản cho phép các nhà đầu tư dự đoán tỷ giá của một tài sản nhất định sẽ TĂNG hay GIẢM trong tương lai, ví dụ như giá cổ phiếu của Google, giá Bitcoin, tỷ giá hối đoái EUR/USD tỷ giá, hoặc giá Vàng. Trong khoảng thời gian ngắn đến 60 giây, bạn có thể giao dịch hàng trăm lần mỗi ngày trên bất kỳ thị trường toàn cầu nào. Trước khi đặt lệnh giao dịch, bạn biết trước chính xác số tiền bạn có thể kiếm được nếu dự đoán của bạn là đúng.

Ví dụ với phần trăm lợi luận là 70-95% – nếu bạn đầu tư 100 đô la, bạn sẽ nhận được lợi nhuận từ 170 đô la – 195 đô la cho một giao dịch thành công.

Nói một cách khác là nhà đầu tư giao dịch dựa trên chuyển động tương lai của một tài sản nhất định, dự đoán liệu giá trị của tài sản đó sẽ tăng hay giảm trong một khung thời gian nhất định. Nếu dự đoán của bạn là đúng thì bạn kiếm được lợi nhuận cho khoản đầu tư của mình. Nhưng nếu tỷ giá không thay đổi theo xu hướng bạn dự đoán thì bạn sẽ mất hết số tiền đầu tư. Câu trả lời đơn giản là YES hoặc NO. Việc quản lý rủi ro hay các quyết định giao dịch của nhà đầu tư trở nên đơn giản hơn bất cứ loại giao dịch nào, nếu bạn dự đoán đúng bạn thắng tất cả, nếu bạn dự đoán sai bạn thua tất cả – do đó nó được gọi là quyền chọn “nhị phân”. RỦI RO và LỢI NHUẬN đều được biết trước, với cấu trúc lợi nhuận cực lớn chính là điểm hấp dẫn của giao dịch Binary Option(BO)

Nói đến đây chắc hẳn nhiều bạn sẽ liên tưởng “Cờ bạc”, và nghĩ rằng giao dịch quyền chọn nhị phân giống như cá cược thể thao hơn là đầu tư. Đúng vậy, giao dịch Binary option không khác gì đặt cược vào tài sản của mình, giống như bạn đặt cược vào kết quả của một trò chơi.

Đánh giá bài viết

Tiến Đạt

Tiến Đạt - Founder của Hdcit.edu.vn đã tích luỹ hơn 5 năm quý báu hoạt động trong lĩnh vực Tài Chính - Ngân Hàng. Mình sẵn sàng lan tỏa những kiến thức và kinh nghiệm sâu sắc mà mình đã gom góp được, đem đến cho bạn những thông tin hữu ích và giá trị thiết thực.
Back to top button