Hướng dẫn cách chơi

Lên Đồ Ezreal mùa 14, Bảng Ngọc Ezreal mới nhất

Cách chơi Ezreal

Ezreal là một Xạ thủ thiên hướng cấu rỉa với bộ chiêu thức tầm xa khá khó chịu, đặc biệt Dịch Chuyển Cổ Học(E) giúp Ezreal trở nên cực kỳ cơ động trong giao tranh, khi có thể dễ dàng chọn vị trí tấn công.

Nội tại Pháp Lực Gia Tăng giúp cộng hưởng các kỹ năng của Ezreal, chỉ cần bạn không dùng chiêu hụt thì Ezreal sẽ mạnh dần lên với lượng DPS cực lớn.

Phát Bắn Thần Bí(Q) là chiêu thức chính gây sát thương, cấu rỉa đối thủ, farm lính từ xa và giúp giảm thời gian hồi các kỹ năng khác, vì vậy điều quan trọng là phải sử dụng chính xác Phát Bắn Thần Bí, đồng thời nó cũng gây hiệu ứng đòn đánh, nên có thể cộng dồn hiệu quả với các món đồ mà Ezreal sở hữu.

Tinh Hoa Tuôn Chảy(W) là kỹ năng bổ trợ thêm sát thương, bạn có thể sử dụng combo Tinh Hoa Tuôn Chảy trước, sau đó bồi ngay một Phát Bắn Thần Bí hoặc Dịch Chuyển Cổ Học để lao lên tấn công.

Dịch Chuyển Cổ Học(E) có thể coi như thêm một Tốc Biến nữa của Ezreal, làm cho Ezreal sở hữu độ cơ động rất cao, mặc dù có thời gian hồi chiêu lớn, nhưng nó sẽ được rút ngắn đi khá nhiều nếu kích hoạt Phát Bắn Thần Bí trúng địch nhiều lần.

Cung Ánh Sáng(R) gây sát thương diện rộng kèm thời gian hồi chiêu ngắn, Ezreal có thể thi triển Cung Ánh Sáng trong nhiều tình huống khác nhau như: hỗ trợ đồng đội từ xa, dồn sát thương hạ gục mục tiêu, làm mềm kẻ địch trước giao tranh hay đơn giản là dọn lính khi cần. Có thể sử dụng Cung Ánh Sáng sớm để kiểm tra tầm nhìn Baron, Rồng Ngàn Tuổi… vì thời gian hồi chiêu cũng khá nhanh.

Là một AD có lượng sức mạnh tăng tiến theo thời gian khá tốt, nhưng ở giai đoạn đầu game Ezreal khá yếu, với việc cần lên trang bị chấn phái Thần Kiếm Muramana tích dồn nước mắt, do đó bạn nên chơi an toàn ngay từ đầu để tránh bị đối thủ hạ gục sớm.

Thời điểm tích đủ cộng dồn từ nội tại Pháp Lực Gia Tăng cũng là lúc Ezreal mạnh nhất, kết hợp với hỗ trợ, bạn có thể tạo một pha tấn công đột biến với Tinh Hoa Tuôn Chảy kèm Dịch Chuyển Cổ Học và những đòn đánh cùng Phát Bắn Thần Bí(Q).

=> Tóm lại cách chơi tổng quan của Ezreal là:

  • Chơi cẩn thận giai đoạn đầu, để có thời gian tích điểm Nước Mắt Nữ Thần.
  • Từ giữa đến cuối game, giữ vị trí an toàn: cấu rỉa trúng địch càng nhiều càng tốt, bắn trúng càng nhiều Ezreal càng mạnh, còn bắn trượt thì để đồng đội gánh nhé.

Video giới thiệu về cách chơi Ezreal ADC đường dưới với Sivir.

Đánh giá bài viết

Tiến Đạt

Tiến Đạt - Founder của Hdcit.edu.vn đã tích luỹ hơn 5 năm quý báu hoạt động trong lĩnh vực Tài Chính - Ngân Hàng. Mình sẵn sàng lan tỏa những kiến thức và kinh nghiệm sâu sắc mà mình đã gom góp được, đem đến cho bạn những thông tin hữu ích và giá trị thiết thực.
Back to top button