Toplist

Hướng dẫn cách đổi hình nền MacBook cực đơn giản, hấp dẫn

Trong bài viết sau đây chúng tôi chia sẻ đến với các bạn cách đổi hình nền MacBook cực đơn giản và chi tiết các bạn nên biết.

Apple có một bộ sưu tập hình nền sẵn rất ấn tượng, bạn có thể chọn và sử dụng chúng. Bộ sưu tập này bao gồm ảnh động, các hình ảnh số liệu và cả các ảnh tĩnh. Ảnh động là lựa chọn khá thú vị khi bạn muốn hình nền của mình thay đổi theo vị trí của mặt trời trong ngày. Ảnh tĩnh rất lý tưởng nếu bạn là người yêu thích sự đơn giản.

1. Cách thay hình nền MacBook với ảnh có sẵn

Bước 1: Bạn chỉ cần bấm vào logo biểu tượng “Apple” trên màn hình MacBook để cách đổi hình nền MacBook với những ảnh có sẵn => Rồi bạn di chuột đến “System Preferences”, rồi chọn “Desktop & Screen Saver”.

Cách đổi hình nền MacBook với ảnh có sẵn

Bước 2: Ở trong mục này các bạn có 3 lựa chọn:

+ Hình nền tĩnh (Desktop Pictures).

+ Hình nền động (Dynamic Desktop): Là hình nền có thể chuyển cảnh trong ngày dựa theo khoảng thời gian mặt trời mọc và lặn theo thực tế.

+ Bạn chọn mục “Change picture” + Chọn thời gian chuyển => Tích vào “Random order” để chuyển hình ảnh ngẫu nhiên.

Bước 3: Chọn hoặc tự tạo hình đơn sắc, bạn vào mục “Color” => Sau đó bạn chọn màu muốn dùng làm hình nền hoặc chọn “Custom Color” để phối màu tuỳ ý nếu bạn muốn.

2. Cách đổi hình nền MacBook theo ảnh riêng của bạn

Cách 1:

+ Bước 1: Bạn cần tải hình về máy ảnh nền để làm ảnh đại diện trên màn hình MacBook => Bấm vào vào biểu tượng logo Apple => Chọn “System Preferences”, chọn đến “Desktop & Screen Saver”.

Cách thay đổi hình nền MacBook cách 1 theo ảnh riêng

+ Bước 2: Tiếp theo bạn bấm vào dấu “+” ở phía dưới bên trái và chọn hình ảnh bạn muốn đặt làm ảnh nền.

Cách 2 cách đổi hình nền MacBook với những ảnh riêng:

Bạn cần tải hình về máy để làm ảnh nền trên MacBook => Bạn tìm đến ổ file bạn vừa lưu ảnh về MacBook => Sau đó, Nhấn chuột phải vào ảnh đó => Rồi chọn “Set Desktop Picture” là được nhé.

Cách thay đổi hình nền MacBook theo ảnh riêng một cách khác

>> Xem thêm:

Hướng dẫn sử dụng cáp kết nối MacBook với máy chiếu.

Hướng dẫn cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Google trên máy tinh cực dễ.

Cách 3: Mở Photos ra => Nhấn vào hình ảnh bạn muốn làm hình nền MacBook => Bấm vào biểu tượng chia sẻ => Chọn đến “Set Desktop Picture”.

Như vậy chúng tôi chia sẻ xong cách đổi hình nền MacBook. Cảm ơn các bạn đã theo dõi.

Siêu thị điện máy HC

Đánh giá bài viết

Tiến Đạt

Tiến Đạt - Founder của Hdcit.edu.vn đã tích luỹ hơn 5 năm quý báu hoạt động trong lĩnh vực Tài Chính - Ngân Hàng. Mình sẵn sàng lan tỏa những kiến thức và kinh nghiệm sâu sắc mà mình đã gom góp được, đem đến cho bạn những thông tin hữu ích và giá trị thiết thực.
Back to top button