Hướng dẫn cách chơi

Lên Đồ Yasuo mùa 14, Bảng Ngọc Yasuo mới nhất

Bảng kỹ năng Yasuo

Bảng kỹ năng Yasuo

Bảng kỹ năng Yasuo cộng tối đa vào chiêu thứ nhất Bão Kiếm(Q) trước, tiếp theo là chiêu Quét Kiếm(E), cuối cùng sẽ tăng Tường Gió(W), chiêu cuối Trăng Trối(R) nâng theo đúng cấp độ cho Yasuo.

Nội tại: Đạo của Lãng Khách

Quyết Tâm: Di chuyển tăng Nhịp, có thể theo dõi ở thanh tài nguyên. Di chuyển nhanh hơn tăng nhiều Nhịp hơn. Khi đạt tối đa Nhịp, sát thương từ tướng hoặc quái sẽ tạo cho Yasuo 125 Lá Chắn.

Ý Niệm: Tỉ lệ Chí mạng của Yasuo được tăng 150%, nhưng đòn chí mạng gây 10% Sát thương. Nhận 0.4 Sức mạnh Công kích Cộng thêm với mỗi 1% Tỉ lệ Chí mạng khi chỉ số này vượt ngưỡng 100%

Nội tại Ý Niệm sẽ được tính vào sau các hiệu ứng điều chỉnh Tỉ lệ Chí mạng khác.

Chỉ số cộng thêm: Tỉ lệ Chí mạng, Sức mạnh Công kích Cộng thêm. Sát thương Chí mạng Hiện Tại: 157.5%

Bão Kiếm – Q

Yasuo đâm kiếm, gây 89 sát thương vật lý. Nếu trúng đích, cho một cộng dồn trong 6 giây. Khi có 2 cộng dồn, lần sử dụng kế tiếp của Kỹ năng này sẽ phóng ra lốc xoáy, gây cùng lượng sát thương và Hất Tung kẻ địch trong 1 giây.

Nếu sử dụng khi lướt, Kỹ năng sẽ tấn công theo hình tròn thay vì đâm kiếm.

Kỹ năng này được xem như một Đòn đánh: nó có thể chí mạng để gây 116.1 sát thương vật lý, nó áp dụng hiệu ứng Đòn đánh và hút máu lên mục tiêu đầu tiên trúng chiêu, có thể bị gián đoạn bởi khống chế, đồng thời hồi chiêu và tốc độ tung đòn được giảm với Tốc độ Đánh

Tường Gió – W

Yasuo tạo ra một tường gió chặn tất cả đường đạn của kẻ địch trong 4 giây.

Phát bắn từ trụ và các đòn tấn công dạng tia sẽ không chặn được.

Quét Kiếm – E

Yasuo lướt xuyên qua 1 mục tiêu, gây 61 sát thương phép. Mỗi lần sử dụng Kỹ Năng này sẽ tăng thêm 9 sát thương cho lần sử dụng kế tiếp trong 5 giây, cộng dồn tối đa 4 lần.

Hồi chiêu của Kỹ năng này trên mỗi mục tiêu là 10 giây.

Chiêu cuối: Trăng Trối

Yasuo dịch chuyển tới một tướng địch đang Trên Không, gây 208 sát thương vật lý và giữ tất cả kẻ địch Trên Không ở gần thêm tối đa 1 giây. Yasuo cũng nhận tối đa Nhịp, nhưng sẽ mất toàn bộ cộng dồn của Bão Kiếm.

Sau đó, đòn chí mạng của Yasuo sẽ bỏ qua 50% Giáp cộng thêm trong 15 giây.

Vị trí Yasuo

Tuy được thiết kế ở vị trí solo Mid, nhưng Yasuo lại cực kỳ đa dụng và được các game thủ sử dụng ở hầu hết các đường trong game như: Top, đi Rừng, AD bot hay cả Sp hỗ trợ nữa. Ở bất kỳ vị trí nào Yasuo cũng đều có những lợi thế riêng.

Đánh giá bài viết

Tiến Đạt

Tiến Đạt - Founder của Hdcit.edu.vn đã tích luỹ hơn 5 năm quý báu hoạt động trong lĩnh vực Tài Chính - Ngân Hàng. Mình sẵn sàng lan tỏa những kiến thức và kinh nghiệm sâu sắc mà mình đã gom góp được, đem đến cho bạn những thông tin hữu ích và giá trị thiết thực.
Back to top button