Hướng dẫn cách chơi

Lên Đồ Kindred mùa 14, Bảng Ngọc Kindred mới nhất

Bảng kỹ năng Kindred

Bảng kỹ năng Kindred

Nội tại: Đồng Nguyên Ấn

Kindred có thể đánh dấu một tướng để đi săn bằng cách nhấn vào biểu tượng của tướng đó trên khung trang bị. Các mục tiêu để săn cũng sẽ tự động xuất hiện trong rừng với một biểu tượng hiển thị trên bản đồ nhỏ. Tham gia hạ gục mục tiêu bị đánh dấu sẽ giúp Kindred nhận Ấn, giúp cường hóa mạnh mẽ. Sau 4 Ấn, Kindred nhận 75 Tầm Đánh. Tăng thêm 25 Tầm Đánh sau mỗi 3 Ấn, tính từ sau cái thứ tư.

Ấn cũng sẽ cường hóa các Kỹ năng cơ bản của Kindred:

  • Vũ Điệu Xạ Tiễn tăng thêm Tốc độ Đánh
  • Sói Cuồng Loạn gây thêm sát thương tương đương % Máu hiện tại của mục tiêu.
  • Sợ Hãi Dâng Trào gây thêm sát thương % Máu đã mất của mục tiêu.

Quái vật rừng bị đánh dấu sẽ dần thay đổi khi Kindred nhận thêm Ấn, nó sẽ chuyển dần vào sâu hơn trong rừng, và cuối cùng là quái khủng.

Vũ Điệu Xạ Tiễn: Q

Kindred nhảy tới, bắn mũi tên vào tối đa 3 kẻ địch, gây 44 sát thương vật lý và nhận 35% Tốc độ Đánh trong 4 giây.

Khi ở trong vùng tác động của Sói Cuồng Loạn, Hồi chiêu của Kỹ năng này được giảm đi 4 giây.

Tốc độ Đánh sẽ tỉ lệ với số Ấn đang có.

Sói Cuồng Loạn: W

Nội tại: Kindred nhận cộng dồn khi di chuyển và tấn công. Khi đạt 100 cộng dồn, Đòn đánh kế tiếp của Kindred sẽ giúp hồi lại 47 Máu, lượng Máu sẽ dựa trên lượng đã mất.

Kích hoạt: Kindred đánh dấu một vùng lãnh thổ, ra lệnh cho Sói cắn vào kẻ địch mà Cừu tấn công. Phát cắn của Sói gây sát thương phép tương đương 26 + 1.5% Máu hiện tại của mục tiêu.

Tốc độ cắn của Sói sẽ dựa trên Tốc độ Đánh của Kindred. Sát thương cắn của sói sẽ tăng thêm 50% nếu mục tiêu là quái rừng, đồng thời cũng Làm Chậm chúng đi 0.5% trong 2 giây.

Sợ Hãi Dâng Trào: E

Kindred làm suy yếu kẻ địch, Làm Chậm chúng đi 30% trong 1 giây.

Đòn đánh thứ ba của Kindred lên mục tiêu trong vòng 4 giây sẽ điều khiển Sói về lấy kẻ địch, gây sát thương vật lý tương đương 84 + 5.0% Máu đã mất của mục tiêu.

Nếu mục tiêu còn dưới 25% Máu, cú về của sói sẽ chí mạng, gây 84 + 7.5% Máu đã mất thành sát thương vật lý.

Cú về gây tối đa 300 sát thương lên quái rừng.

Chiêu cuối: Cừu Cứu Sinh

Kindred phù hộ một vùng trong 4 giây, không cho phép bất cứ đơn vị nào, đồng minh, kẻ địch, hay cả trung lập bị tiêu diệt khi ở trong. Khi chạm tới mốc 10% Máu, đơn vị không thể bị sát thương hoặc hồi máu khi vẫn còn ở trong vùng phù hộ.

Khi phù hộ kết thúc, tất cả đơn vị ở trong được hồi 225 Máu.

Đánh giá bài viết

Tiến Đạt

Tiến Đạt - Founder của Hdcit.edu.vn đã tích luỹ hơn 5 năm quý báu hoạt động trong lĩnh vực Tài Chính - Ngân Hàng. Mình sẵn sàng lan tỏa những kiến thức và kinh nghiệm sâu sắc mà mình đã gom góp được, đem đến cho bạn những thông tin hữu ích và giá trị thiết thực.
Back to top button